gtag('config', 'AW-11258748845');

Thứ Năm, 14 tháng 10, 2021

Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2004 - 13/10/2021

 Mừng kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2004 - 13/10/2021



Mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề do dịch bệnh Covid -19, nhưng với tinh thần quyết tâm chống dịch, trong thời gian qua Cty Trà Tâm Lan đã nhiều lần hỗ trợ kinh phí cũng như các nhu yếu phẩm hỗ trợ tuyến đầu chống dịch và bà con bị ảnh hưởng khó khăn mùa dịch...Tất cả những đóng góp này đã được các cấp Lãnh đạo ghi nhận tuyên dương.
Chiều ngày 11/10/2021, Đoàn Lãnh đạo Huyện ủy - HĐND-UBND-UBMTTQVN huyện Dương Minh Châu đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng và thay mặt Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh tặng Bằng khen & Khánh vàng của Chủ tịch UBND tỉnh đến Công ty Trà Tâm Lan nhân ngày Doanh nhân Việt Nam - 13/10.


Cty Trà Tâm Lan xin trân trọng cảm ơn Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cùng với Lãnh đạo các cấp, các ngành đã luôn kịp thời ghi nhận động viên chúng tôi, tạo động lực để Trà Tâm Lan sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt mục tiêu kép sản xuất kinh doanh và chống dịch tốt.

Cty Trà Tâm Lan xin trân trọng cảm ơn Báo Tây Ninh đã chúc mừng Công ty Trà Tâm Lan ngày Doanh nhân Việt Nam.

Cty Trà Tâm Lan xin trân trọng cảm ơn Đảng ủy - HĐND-UBND-UB.MTTQVN xã Cầu Khởi đã chúc mừng Công ty Trà Tâm Lan ngày Doanh nhân Việt Nam.

Cty Trà Tâm Lan xin trân trọng cảm ơn Đảng ủy - HĐND-UBND-UB.MTTQVN xã Phan đã chúc mừng Công ty Trà Tâm Lan ngày Doanh nhân Việt Nam.

Kính chúc quý Lãnh đạo, quý khách hàng và bà con luôn khỏe mạnh, an lành và hạnh phúc!
Chúc các Anh Chị doanh nhân Việt Nam luôn Nhiệt huyết - Phát triển Vững Mạnh - Vươn xa.
Trân trọng cảm ơn.
Trà Tâm Lan. Mang sức khoẻ đến cho mọi nhà!

0 comments:

Đăng nhận xét

 

Email đăng ký

Email liên hệ

Email: nhthanglove@gmail.com

Trà Tâm Lan - Mang sức khỏe đến mọi nhà